Vascara tuyển dụng: E-Commerce Manager HCM

0 2

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm toàn bộ các kênh bán hàng thương mại điện tử (TMĐT).
  • Lập kế hoạch phát triển và quản lý, kiểm soát các hoạt động, định hướng chiến lược bán hàng, triển khai các hoạt động của doanh nghiệp trực tuyến bao gồm các sự kiện bán hàng, chương trình tiếp thị, chi phí vận chuyển, nhà cung cấp,… trên các kênh.
  • Xây dựng kế hoạch, nội dung, giải pháp số hóa và tối ưu hóa nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng theo định hướng TMĐT.
  • Xác định và phát triển các quy trình cốt lõi của hoạt động TMĐT
  • Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường và các đối thủ cạnh trạnh để đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.
  • Phân tích và diễn giải các xu hướng và tận dụng dữ liệu để tối đa hóa doanh số bán hàng trên các nền tảng TMĐT
  • Thúc đẩy hiệu suất tổng thể của kênh kỹ thuật số
  • Chủ trì các dự án phát triển trang web / kênh bán hàng kỹ thuật số và tự động hóa để thúc đẩy doanh thu thông qua các kênh trực tuyến
  • Hợp tác với Nhóm CNTT để phát triển và thay đổi trang web khi cần thiết
  • Đảm bảo tất cả hình ảnh về sản phẩm, chủ đề và nội dung trực tuyến chính xác và tuân theo các nguyên tắc của Công ty
  • Quản lý kết quả bán hàng của Thương mại điện tử, Thương mại xã hội, Thị trường
  • Quản lý, xây dựng đội ngũ và thiết kế các quy trình cần thiết để phục vụ bán hàng trên các Website / App
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu
  • Phối hợp với các bộ phận vận hành, kế toán, chăm sóc khách hàng để thống nhất chính sách, quy trình bán hàng
  • Huấn luyện và đào tạo nhân viên để giúp họ hoàn thành nhiệm vụ được giao

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam /Nữ – tuổi từ 28 – 35 có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trong mảng thương mại điện tử E-commerce ngành bán lẻ, dịch vụ.
  • Kỹ năng sử dụng các công cụ Google Analytics, Facebook Analytics
  • Hiếu chiến lược tiếp thị trực tuyến, SEO, SEM.
  • Kiến thức về UI/UX
  • Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử, Social Media. Có kiến thức tốt về Internet và các xu hướng Online.
  • Khả năng phân tích số liệu / xử lý data. Nhạy bén với những cơ hội thị trường.
  • Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và phát triển nhóm với trọng tâm là thúc đẩy kết quả thông qua động lực tích cực và sự cố vấn chuyên môn cao.
  • Trung thực, chịu khó, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và có tư duy kinh doanh.